Hội LHPN phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây dựng nhà ở cho phụ nữ nghèo khu phố Lại Đức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây dựng nhà ở cho phụ nữ nghèo khu phố Lại Đức

Tin: Hội LHPN phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây dựng nhà ở cho phụ nữ nghèo khu phố Lại Đức

 

 

Ngày 08/12/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây dựng nhà ở cho gia đình chị Lê Thị Ngọc Lan-khu phố Lại Đức, là hội viên phụ nữ nghèo.

 

HVPN phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây nhà cho PNN

 

Gia đình chị Lê Thị Ngọc Lan, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có 1 người con bị bệnh tim. Hiện chị Lan cùng chồng và 2 con sống trong ngôi nhà dột nát, đã xuống cấp nghiêm trọng, có nguy cơ mất an toàn khi có mưa bão. Chia sẻ khó khăn của gia đình Hội LHPN phường Hoài Đức đã mạnh dạn tham mưu, đề xuất Hội cấp trên hỗ trợ nhà ở cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chính vì thế ngày 25/10/2021 Hội LHPN tỉnh Bình Định đã đồng ý hỗ trợ để xây dựng ngôi nhà với số tiền 50 triệu đồng; Hội LHPN phường đã vận động chị em cán bộ, hội viên phụ nữ hỗ trợ ngày công giúp gia đình chị Lan khởi công xây dựng ngôi nhà mới.

HVPN phường Hoài Đức hỗ trợ ngày công xây nhà cho PNN

Đây là cũng là một hoạt động ý nghĩa thiết thực của Hội LHPN phường Hoài Đức cùng chung tay với cấp uỷ, chính quyền và nhân dân nhằm giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện cải thiện về nhà ở yên tâm ổn định cuộc sống


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết