Hội LHPN phường thực hiện Ngày Chủ nhật sáng – xanh - sạch – đẹp
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường thực hiện Ngày Chủ nhật sáng – xanh - sạch – đẹp

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

 

Tin: Hội LHPN phường thực hiện Ngày Chủ nhật sáng – xanh - sạch – đẹp

 

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” được Hội LHPN phường Hoài Đức phát động hàng tuần nhằm nâng cao ý thức trong hội viên phụ nữ và nhân dân chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, có sức lan tỏa lớn.

 

Hội viên phụ nữ ra quân dọn cỏ tuyến đường hoa

 

“Ngày Chủ nhật xanh” không chỉ dừng lại ở phong trào mà đã trở thành một nếp sống đẹp, dần xây dựng ý thức, thói quen của hội viên nói riêng và nhân dân nói chung, là hoạt động thường xuyên tại mỗi cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn phường. Qua đó, làm thay đổi diện mạo của phường, nhiều vấn đề về môi trường phần nào được giải quyết, số lượng điểm đen về ô nhiễm đã giảm bớt, chất lượng đời sống nhân dân được nâng cao.

 

Với mong muốn khơi dậy, thúc đẩy hội viên cùng các tầng lớp nhân dân tiếp tục thực hiện hiệu quả Ngày Chủ nhật xanh hàng tuần tại các khu phố gắn liền với hưởng ứng Chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 với tinh thần: Mỗi cơ sở Hội – một công trình cây xanh, Hội đã vận động hội viên và nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa, không vứt rác ra đường, xả rác bừa bãi; xây dựng ý thức giữ gìn vệ sinh chung, đổ rác đúng giờ và đúng nơi quy định.

Phong trào “Ngày chủ nhật xanh” không chỉ đơn thuần là hoạt động ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phế thải… mà điều quan trọng nhất là góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của chị em, nhất là người dân trong việc xây dựng tư duy “sống xanh” và bảo vệ môi trường.

 

Tuyến đường sau khi được chị em làm cỏ, cắt tỉa hoa


Tác giả: Nguyễn thị Thúy Kiều
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề