HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG HOÀI ĐỨC TỔ CHỨC THAM QUAN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 08/3
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG HOÀI ĐỨC TỔ CHỨC THAM QUAN NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 08/3

Tổ chức tham quan dã ngoại nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

Nhân dịp Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2022), được sự đồng ý của TT. Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, TT. Đảng uỷ phường Hoài Đức; Hội LHPN phường đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại Bảo tàng Quang Trung-Hầm Hô (Tây Sơn) và Khu du lịch Bãi Xếp (Quy Nhơn) cho chị em phụ nữ trong Ban Chấp hành nhằm tạo điều kiện thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là dịp để giao lưu gặp gỡ các chị em với mong muốn tạo cơ hội kết nối tình cảm, tình đoàn kết giữa các chị em.

Ảnh: Cổng chào thị xã Hoài Nhơn

Với tiết trời mát mẻ của những ngày đầu năm cộng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các món ăn đậm chất của các vùng miền đã góp phần làm cho chuyến tham quan trở nên hấp dẫn.

Ảnh: Bảo tàng Quang Trung-Tây Sơn

                Kết thúc chuyến đi ai nấy đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy khí thế, nhiệt huyết, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2022. Nhân 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc, Ban Thường vụ Hội LHPN phường Hoài Đức xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các mẹ cùng chị em, chúc một năm sức khoẻ và hạnh phúc.

Ảnh: Khu du lịch Hầm Hô-Tây Sơn

 

Thúy kiều (cập nhật ngày 21/02/2022)


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề