HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẤU NĂM 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẤU NĂM 2022

TIN HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM GẮN VỚI TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO, TRÍCH QUỸ KHUYẾN HỌC CHO CON, CHÁU BAN CHẤP HÀNH HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

 

Thực hiện chương trình công tác Hội, chiều ngày 08/7/2022 Ban Chấp hành Hội LHPN phường Hoài Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 gắn với tặng quà cho học sinh do Hội nhận đỡ đầu và trao khuyến học cho học sinh nghèo, mồ côi, con em trong Ban Chấp hành có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Về dự Hội nghị có chị Nguyễn Thị Hiền Huỳnh– UV.BTV Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBMTTQVN phường.

 

Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Hội LHPN phường rất quan tâm và luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho trẻ em. Từ nhiều năm nay, hội luôn chú trọng đến công tác nhân đạo, từ thiện với nhiều việc làm thiết thực nhằm chung tay với xã hội tiếp sức các em đến trường. Nhân Hội nghị sơ kết, Ban Chấp hành Hội LHPN phường Hoài Đức tặng 11 xuất quà trị giá 770.000đ góp phần giúp các em an tâm cho mùa tựu trường năm học mới.

 

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Hiền Huỳnh-UV BTV Hội LHPN thị xã trao quà cho các em đã có thành tích xuất sắc trong học tập (con, cháu BCH xã khóa XVI)

Tháng 6/2017 BCH Hội LHPN phường thành lập tổ khuyến học trong BCH. Qua 5 năm triển khai và duy trì, đến nay Tổ khuyến học đã thực hiện đúng quy chế, mỗi tháng mỗi chị đóng 10.000 đồng vào quỹ. Hiện nay, Hội đã trích kinh phí tặng 12 xuất quà trị giá 960.000đồng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Đ/c Nguyễn Hữu Cường-BT Đảng uỷ phường và Đ/c Nguyễn Văn Lâm-CT UBMTTQVN -CT Hội Khuyến học phường trao quà cho học sinh Hội nhận đỡ đầu

          Ngoài ra, Hội luôn quan tâm đến đời sống, tinh thần của cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ. Vận động chị em tích cực tham gia các hoạt động của Hội, các phong trào thi đua yêu nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tham gia xây dựng NTM và đô thị văn minh, đặc biệt là phong trào thi đua thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Hiện nay tổng nguồn vốn Hội quản lý với số dư nợ trên 14 tỷ đồng cho 317 hộ vay phát triển kinh tế.

Ảnh: Tổ chức sinh nhật Quý III cho các chị trong BCH Hội (Khoá XVI)

Với trách nhiệm của Đảng, của Hội cấp trên các đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và động viên phong trào Hội LHPN phường Hoài Đức trong thời gian qua, đồng thời định hướng công tác của Hội trong thời gian đến. Ban Chấp hành Hội LHPN phường Hoài Đức đã thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của các đồng chí và cụ thể hóa vào phương hướng, nhiệm vụ của Hội trong chương trình 6 tháng cuối năm 2022 để hoàn thành các chỉ tiêu thi đua.

 

 

 

 


Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề