HỘI THI “KHIÊU VŨ THỂ THAO-NHẢY DÂN VŨ” PHƯỜNG HOÀI ĐỨC LẦN THỨ NHẤT, NĂM 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI “KHIÊU VŨ THỂ THAO-NHẢY DÂN VŨ” PHƯỜNG HOÀI ĐỨC LẦN THỨ NHẤT, NĂM 2022

HỘI THI “KHIÊU VŨ THỂ THAO-NHẢY DÂN VŨ” PHƯỜNG HOÀI ĐỨC LẦN THỨ NHẤT, NĂM 2022

 

Ngày 29/4/2022, Hội LHPN phường phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hoài Đức tổ chức Hội thi “Khiêu vũ thể thao-Nhảy dân vũ” lần thứ nhất năm 2022 tại phường Hoài Đức.  

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường lần thứ VX và mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4. Tham gia Hội thi có 07 đội đến từ 7 khu phố và 02 trường tiểu học. Tại Hội thi, các thí sinh đã tự tin thể hiện năng khiếu nhảy của mình bằng nhiều hình thức trình diễn.

.

Đ/c Trần Trung Việt-Cán bộ thị Đoàn Hoài Nhơn và đồng chí Hoàng Quốc Việt-PBT Đảng uỷ phường Hoài Đức tặng hoa cho các đoàn thi.

Vài năm trở lại đây, khiêu vũ và dân vũ là những bộ môn được công chúng thuộc nhiều lứa tuổi yêu thích và luyện tập. Nhiều câu lạc bộ khiêu vũ, dân vũ được thành lập ở cơ sở giúp bà con nhân dân tạo được nếp sống năng động, khoẻ khoắn, trau dồi sự tự tin và bản lĩnh sân khấu. Chính vì vậy, Hội thi Khiêu vũ dân vũ ngay từ lần đầu tiên được tổ chức đã nhận được sự quan tâm, tham gia và cổ vũ của đông đảo vũ công và khán giả.

          Có thể nói, đây là không gian giải trí mới mẻ, bổ ích, đồng thời là hoạt động hiệu quả nhằm thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng nói chung và hoạt động khiêu vũ nói riêng ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo của quần chúng nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Văn Cang, 01 giải nhì đội Lại Khánh và 02 giải ba cho đội Lại Khánh Tây và Trường Tiểu học.

          Một số hình ảnh trong Hội thi:

 

Tiết mục nhảy dân vũ “Việt Nam ơi” của Trường Tiểu học

 Tiết mục nhảy dân vũ “Cô gái mở đường”- Lại Khánh

 

 Tiết mục nhảy dân vũ “Khúc ca Bình Định”- Diễn Khánh

 

Tiết mục nhảy dân vũ “Cây đàn ghi ta”- Lại Khánh Tây

 

 

Đ/c Trần Trung Việt và Đ/c Nguyễn Bá Ngọc

Trao thưởng và hoa chúc mừng Đội đạt giải nhất

Đ/c Trần Trung Việt trao thưởng và hoa chúc mừng Đội đạt giải nhì

 

Đ/c Nguyễn Văn Lâm-CT UBMTTQVN phường

trao thưởng và hoa chúc mừng Đội đạt giải ba

Đ/c Nguyễn Thị Thuý Kiều-CT Hội LHPN phường

và Đ/c Trần Văn Thi-Bí thư Đoàn phường

trao thưởng và hoa chúc mừng Đội đạt giải khuyến khích

Hội thi đã thu hút đông đảo hội đoàn viên thanh niên, phụ nữ cùng tham gia biểu diễn và tranh tài. Các đội thi đã trình diễn các tiết mục đồng diễn dân vũ, nhảy Flashmod và nhảy hiện đại trên nền những bản nhạc dân gian sâu lắng và xen lẫn những bản nhạc hiện đại đầy sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày 30/4 bất diệt. Các tiết mục được dàn dựng công phu và thể hiện ấn tượng, thu hút đông đảo người xem.


 

Tô Hải (cập nhật ngày 05/5/2022)


Tác giả: Hội Phụ nữ phường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề