Hội thi “Tìm hiểu các Luật, văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em” năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Tìm hiểu các Luật, văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em” năm 2023

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

Tin: Hội thi “Tìm hiểu các Luật, văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em” năm 2023

 

Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027” ( Đề án 938) được Chính phủ ban hành tháng 6/2017 do TW Hội LHPN Việt Nam phát động thực hiện. Qua hơn 6 năm triển khai, đề án đã đạt nhiều kết quả ấn tượng và thiết thực.

Để triển khai đề án, Hội LHPN các cấp đã xây dựng các tài liệu tập huấn, truyền thông phục vụ chuyển đổi số, trong đó đặc biệt quan tâm tới các nội dung liên quan đến an toàn cho phụ nữ và trẻ em như phòng chống bạo lực gia đình, đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, an toàn cho trẻ em… để cung cấp cho Hội phụ nữ cơ sở có thêm tài liệu tuyên truyền cũng như chủ động xây dựng kế hoạch, vận động nguồn lực và triển khai nhiều hoạt động, mô hình về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với nhiều hoạt động sáng tạo, phù hợp với đặc điểm địa phương.

Chị em tham dự Hội thi “Tìm hiểu các Luật, văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em” năm 2023

Trong khuôn khổ chương, ngày 29/5/2023 Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn tổ chức Hội thi “Tìm hiểu các Luật, văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em” năm 2023 với 3 phường Hoài Đức, Bồng Sơn và Hoài Tân, được tổ chức tại phường Hoài Đức. Hội thi gồm 2 nội dung: khởi động giới thiệu về mình và phần thi kiến thức bằng hình thức rung chuông vàng. Về với Hội thi có 21 thí sinh đến từ 3 đội và trên 120 lượt hội viên tham gia cổ vũ.

Các thí sinh tham gia Hội thi đến từ 3 Hội LHPN phường Hoài Đức-

Hoài Tân-Bồng Sơn

 

Thông qua hội thi, Hội LHPN các đơn vị đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc với các nội dung tuyên truyền như: Phòng, chống bạo lực gia đình/bạo lực trên cơ sở giới; bạo lực học đường; Luật bình đẳng giới; Luật trẻ em; an toàn giao thông; an toàn thực phẩm và các văn bản, chính sách có liên quan đến phụ nữ, trẻ em…

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội Hoài Đức

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội LHPN phường Bồng Sơn; Nhì: Hội LHPN phường Hoài Đức; Ba: Hội LHPN phường Hoài Tân và 01 giải nhất cho thí sinh xuất sắc trong phần thi kiến thức.


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết