Phụ nữ phường Hoài Đức “Ngày Chủ nhật xanh” đền ơn đáp nghĩa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phụ nữ phường Hoài Đức “Ngày Chủ nhật xanh” đền ơn đáp nghĩa

Phụ nữ phường Hoài Đức “Ngày Chủ nhật xanh” đền ơn đáp nghĩa

Phát huy vai trò của hội viên phụ nữ trong tham gia gìn giữ môi trường vì sự phát triển bền vững, thời gian qua, Hội LHPN phường Hoài Đức đã chú trọng tuyên truyền, xây dựng nhiều mô hình, hoạt động thiết thực. Qua đó đã huy động sự tham gia tích cực của các hội viên phụ nữ, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư chung tay bảo vệ môi trường, điển hình như phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”.

HVPN phường Hoài Đức dọn vệ sinh Di tích lịc sử vụ thảm sát

 tại Nhà thờ Thác Đá Hạ - Định Bình

 

Thực hiện phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã phát động trong HVPN ra quân dọn vệ sinh nhất là các đền thờ, di tích, nghĩa trang liệt sĩ của phường mừng Ngày giải phóng thị xã, phường.

Tưới hoa tại Khu Di tích

Cùng với đó, các cấp hội cũng đã tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích thiết thực của phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” cũng như các hoạt động tham gia bảo vệ môi trường đến các hội viên, cộng đồng dân cư thông qua các hình thức đa dạng, phù hợp với điều kiện của từng địa phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp các đền thờ, di tích, nghĩa trang liệt sĩ, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề