Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ chi, tổ nhiệm kỳ 2021-2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ chi, tổ nhiệm kỳ 2021-2026

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

TIN: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội

cho cán bộ chi, tổ nhiệm kỳ 2021-2026

 
  

 

 

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội do Ban Thường vụ Hội LHPN phường Hoài Đức tổ chức với sự tham gia của 65 chị là cán bộ chi, tổ đến từ 10 Chi hội. Với chương trình gói gọn trong một buổi, chị Nguyễn Thị Thuý Kiều – Chủ tịch Hội LHPN phường Hoài Đức – Báo cáo viên đã cùng các chị nghiên cứu, học tập các chuyên đề: Triển khai các phong trào thi đua, cuộc vận động và 3 nhiệm vụ công tác Hội; Chị Kiều đã hướng dẫn, trao đổi những nội dung trọng tâm trong triển khai hoạt động phong trào tại chi, tổ phụ nữ.

Cán bộ chi, tổ tham gia lớp tập huấn lớp tập huấn công tác Hội

Cùng với đó, các chị được tìm hiểu một số văn bản pháp luật/văn bản dưới luật quy định về quyền và trách nhiệm của Hội LHPN Việt Nam trong công tác bảo vệ phụ nữ, trẻ em; Cách thức để Hội phụ nữ tham gia giải quyết các vụ việc xâm hại, bạo lực phụ nữ, trẻ em; Quán triệt một số văn bản mới của Đảng có liên quan đến các tổ chức chính trị - xã hội; Kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong hoạt động tuyên truyền. Đồng thời trao đổi về nội dung kỹ năng giám sát phản biện xã hội

Chị Nguyễn Thị Thuý Kiều – Chủ tịch Hội LHPN phường – báo cáo viên lớp tập huấn

Chương trình tập huấn giúp cán bộ chi, tổ nắm vững, cập nhật những kiến thức, kỹ năng cơ bản, cần thiết, đặc biệt là những chị em mới tham gia nhiệm kỳ này nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò, chức năng tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền trong việc định hướng, chỉ đạo để Hội Phụ nữ cấp cơ sở thực hiện tốt các nhiệm vụ, chương trình công tác trọng tâm đã đề ra.
Đây cũng là dịp để các chị giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, vận dụng sáng tạo những kiến thức được học vào thực tế tại địa phương, thúc đẩy phong trào phụ nữ ngày càng phát triển./.

 


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề