UBMTTQVN phường phối hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBMTTQVN phường phối hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN phối hợp UBMTTQVN phường Hoài Đức trao quà tết

 cho người nghèo, khó khăn năm 2022

 

Nhân dịp Tết đến xuân về, chiều ngày 13/01/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoài Đức phối hợp với UBMTTQVN phường tặng 148 suất quà Tết. Trong đó: Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoài Đức đã vận động nguồn hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Kon Tum 100 suất quà cho người nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn… trên địa phường trị giá 30 triệu đồng; Hội LHPN phường tặng 41 xuất cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nhận đỡ đầu trên địa bàn phường Hoài Đức trị giá 4.740.000 đồng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Bá Ngọc-PCT UBND phường

 trao quà cho phụ nữ nghèo, khó khăn

 

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" thiết thực góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Lâm – Chủ tịch UBMTTQVN phường

trao quà cho người nghèo

 

Tại buổi trao tặng quà đồng chí Nguyễn Bá Ngọc-Phó Chủ tịch UBND phường và đồng chí Nguyễn Văn Lâm-Chủ tịch UBMTTQVN phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên bà con nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 

Chị Nguyễn Thị Thuý Kiều-Chủ tịch Hội LHPN phường

Trao quà cho phụ nữ nghèo do Hội LHPN tỉnh tặng

          Đây là một hoạt động thường niên được UBMTTQVN phường và Hội LHPN phường được duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022 là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bà con vượt khó có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

 

 


Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết