HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

TUYÊN TRUYỀN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

 

Từ đầu năm đến nay, UBND phường đã tổ chức tuyên truyền đền toàn thể cán bộ, công chức và người dân, đồng thời đã bố trí công chức chuyên môn hướng dẫn tạo tài khoản cho công dân và doanh nghiệp khi đến quan hệ hành chính tại phường (đã tạo 700 tài khoản dịch vụ công). Đồng thời hướng dẫn tận tình cho người dân và doanh nghiệp các thao tác để nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và thanh toán trực tuyến (đã thực hiện 1025 hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4).

CBCC phường và đoàn viên thanh niên tham dự tại buổi tuyên truyền

Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND ngày 05/4/2022 của UBND thị xã về thực hiện đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn năm 2022. Vào ngày 30/6/2022, UBND phường phối hợp cùng Đoàn phường tổ chức tuyên truyền hướng dẫn đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán trực tuyến trên cổng dịch vụ công Quốc gia. Đến dự buổi tuyên truyền có đồng chí Hoàng Quốc Việt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Phan Văn Tú - Phó Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Bá Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch UBMTTQVN phường; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, cán bộ hợp đồng phường cùng hơn 300 đoàn viên đến từ các chi đoàn trong phường.

Đồng chí Nguyễn Văn Duy - Công chức Văn phòng - Thống kê hướng dẫn đăng ký dịch vụ công  trực tuyến và thanh toán trực tuyến

Thông qua buổi tuyên tuyền các cán bộ, công chức, đoàn viên đã tự tạo được tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến trên cổng dịch vụ công Quốc gia. Qua đó đã từng bước làm chuyển biến trong nhận thức của cán bộ và nhân dân trong toàn phường. Mỗi cán bộ, công chức, đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực đưa dịch vụ công trực tuyến vào đời sống của mỗi người dân./.

         

Đoàn viên trực tiếp thực hiện các thao tác đăng ký và sử dụng dịch vụ công trực tuyến sau khi được hướng dẫn


Nguồn:Văn phòng UBND phường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết