UBND phường Hoài Đức tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Đức tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật

UBND phường Hoài Đức tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến Luật Tiếp cận thông tin, Luật Bảo vệ môi trường và Nghị định số 45/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định XPVPHC trong lĩnh vực Bảo vệ môi trường

Ngày 30/5/2023 UBND phường Hoài Đức đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến Luật Tiếp cận thông tin, Luật Bảo vệ môi trường và Nghị định số 45/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bảo vệ môi trường cho cán bộ công chức, viên chức, đội ngũ hòa giải viên, tuyên truyền viên và toàn thể người dân trên địa bàn phường.

 
 


Ông Quách Hồng Cẩm - Báo cáo viên Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Định đã phổ biến hai chuyên đề: Chuyên đề 1: Luật Tiếp cận thông tin. Chuyên đề 2: Luật Bảo vệ môi trường và Nghị định số 45/2022/NĐ-CP ngày 07/7/2022 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bảo vệ môi trường. Cơ bản đã phổ biến cho người dân hiểu về các nội dung thông tin được tiếp cận, và các nội dung thông tin cần phải được công khai, qua đó gửi thông điệp về bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức của người dân và các tổ chức doanh nghiệp đối với tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống xung quanh, và cũng truyền tải được các hình thức răng đe xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường.

Nhìn chung qua buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật đã được toàn thể nhân dân trên địa bàn phường hưởng ứng cao, và nhận thức sâu sắc về việc gìn giữ môi trường môi trường xanh, sạch, đẹp.

 


Tác giả: UBND phường Hoài Đức
Nguồn:Tư pháp phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết