Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh khoá XIII, HĐND thị xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh khoá XIII, HĐND thị xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026

UBMTTQVN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh khoá XIII,

HĐND thị xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026

 

 

Sáng 23/5/2023, tại UBND phường Hoài Đức, ông Trần Văn Quyết - đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Quốc Chinh, ông Trần Văn Thi – đại biểu HĐND thị xã đã có buổi tiếp xúc tại đơn vị phường Hoài Đức trước kỳ họp thứ 11.

HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử trị tại phường Hoài Đức trước kỳ họp thứ 11

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hoài Đức đã được nghe Báo cáo về kết quả Kỳ họp HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII, HĐND thị xã Hoài Nhơn khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026; phổ biến và giải thích để nhân dân hiểu đầy đủ các Nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành tại Kỳ họp; vận động nhân dân thực hiện các Nghị quyết đó.

Ông Trần Văn Quyết - đại biểu HĐND tỉnh báo cáo về kết quả Kỳ họp HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri phường Hoài Đức đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Chế độ cho đối tượng chính sách, người có công; áp giá đền bù, hỗ trợ giải phóng mặt bằng tuyến cao tốc Bắc – Nam; số hộ dân sử dụng loa công suất lớn hát Karaoke; có biện pháp để ngăn chặn tình trạng rác thải ở đoạn sông thuộc huyện Hoài Ân mỗi khi có mưa lớn, mực nước dâng cao; nếu Hoài Đức không nằm trong Dự án khu công nghiệp Bồng Sơn thì nên gỡ bỏ để người dân có điều kiện chuyển đổi, tách thửa khi có nhu cầu…

Đại biểu lãnh đạo UBND phường và đông đảo cử tri về tiếp túc đại biểu HĐND tỉnh, thị xã

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường, thị xã trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thị xã sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

Cử tri Lại Khánh Tây ý kiến về tuyến đường cao tốc Bắc - Nam

Tại hội nghị, ông Trần Văn Quyết - đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn phường tiếp tục giám sát hoạt động của các tổ đại biểu, cũng như đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng phường, thị xã ngày càng phát triển hơn./.

 


Tác giả: UBMTTQVN PHƯỜNG
Nguồn:UBMTTQVN phường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết