HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC

 

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

 BCH Hội LHPN phường Hoài Đức đọc sách trước khi vào cuộc họp

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng, ngày 09/4/2024 Hội LHPN phường có công văn tổ chức Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 đến với các Chi hội phụ nữ khu phố nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách, lan toả tri thức, nét đẹp của văn hoá, con người Việt Nam cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn phường được biết cùng hưởng ứng tham gia.

 

 Các chị hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc

Thông qua Ngày hội Sách, các hoạt động đọc sách, tuyên truyền, giới thiệu sách, tặng sách…. trong các các cấp hội sẽ tiếp tục được duy trì, phát huy, coi sách là người bạn đồng hành quan trọng để tiếp cận kho tri thức của nhân loại, lan tỏa văn hóa đọc đến mọi thế hệ bạn đọc./.

 

 


Tác giả: Hội LHPN phường Hoài Đức
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề