Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

 

  

Chiều ngày 09/11/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoài Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, gắn với sơ kết 01 năm thực hiện Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” và sơ kết 02 Đề án 938 và 939.

Về dự chỉ đạo hội nghị có chị Nguyễn Thị Như Thuỳ - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã; Nguyễn Thị Hiền Huỳnh - UVBTV Hội LHPN thị xã.

Quang cảnh Hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ công tác Hội năm 2022, mặc dù những tháng đầu năm bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Hội LHPN thị xã, của Đảng uỷ, sự phối  hợp của chính quyền phương, các ban ngành đoàn thể, Hội LHPN phường đã tổ chức triển khai thực hiện đạt kết quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022. Tình hình tư tưởng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong phường nhìn chung ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước; Hội đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội, phát động hội viên phụ nữ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do cấp trên và địa phương phát động.

Hội nghị cũng thẳng thắn nêu lên cách làm hay, kinh nghiệm sáng tạo và giải pháp linh hoạt và những tồn tại hạn chế trong thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022 và góp ý kiến cho phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 

Chị Nguyễn Thị Như Thuỳ - PCT. Hội LHPN thị xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Qua thành tích đã đạt được trong năm 2022, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã  tặng giấy khen có 02 tập thể và 02 cá nhân và UBND phường tặng 02 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022.

Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng

Hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội trao 28 suất quà cho HVPN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền 8,4 triệu đồng; chuyển nộp về thị xã 1.500.000 đồng. Tại Hội nghị Hội đã tặng 10 xuất quà, trị giá 3.000.000 đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

 

Phần quà san sẻ yêu thương

          Cũng trong Chương trình Hội nghị, Hội tổ chức sinh nhật quý IV cho các cô, chị Ban Chấp hành Hội LPHN phường

 

 


Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết