PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ NHÂN DÂN THỔ NHĨ KỲ VÀ SYRIA KHẮC PHỤC THẢM HỌA ĐỘNG ĐẤT
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ NHÂN DÂN THỔ NHĨ KỲ VÀ SYRIA KHẮC PHỤC THẢM HỌA ĐỘNG ĐẤT

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

 

TIN: Phát động ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

khắc phục thảm hoạ động đất

 

Ngày 06/02/2023, trận động đất mạnh 7,8 độ richter xảy ra tại khu vực phía Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ và phía Đông Bắc Syria khiến hơn 50.000 người thiệt mạng. Đây là một trong những thảm họa động đất mạnh nhất xảy ra tại khu vực này trong gần một thế kỷ qua, phá huỷ hàng ngàn ngôi nhà và gây thiệt hại thảm khốc. Hàng ngàn người già, trẻ em và phụ nữ đang lâm vào tình cảnh không nhà cửa, thiếu lương thực thực phẩm, không có nước sạch để sử dụng.

Với tình cảm và trách nhiệm, đồng thời hưởng ứng Lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN phường Hoài Đức đã phát động trong toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân chung tay ủng hộ, trợ giúp nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục hậu quả thảm họa động đất.

Ảnh: Các chị hưởng ứng cuộc phát động

Ngày 13/10/2023, Hội LHPN phường tổ chức buổi phát động trong Ban Chấp hành, qua đó đã kêu gọi thực hiện hoạt động “Tháng nhân đạo năm 2023” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy truyền thống nhân ái, tình thương yêu con người, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam với quốc tế.

 


Tác giả: Hội Phụ nữ phường Hoài Đức
Nguồn:UBMTTQVN phường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...