HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC Tổ chức Ngày Hội “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới – Sáng tạo”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC Tổ chức Ngày Hội “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới – Sáng tạo”

HỘI LHPN PHƯỜNG HOÀI ĐỨC

Tổ chức Ngày Hội “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới – Sáng tạo”

Sáng ngày 03/3/2023, tại UBND phường Hoài Đức, Hội LHPN phường tổ chức Ngày hội “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới – Sáng tạo” năm 2023. Về dự và chỉ đạo có chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, đồng chí Nguyễn Hữu Cường – Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và hơn 300 lượt người tham quan các gian hàng trưng bày đến từ 10 Chi hội và 02 gian hàng của Ban Chấp hành Hội LHPN phường.

Các gian hàng trưng bày hội Ngày hội khởi nghiệp

Dịp này, Hội LHPN phường đã phát động chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, thông qua chương trình nhằm trang bị cho HVPN về kiến thức, kỹ năng, sự tự tin giúp chị em mạnh dạn làm kinh tế để có cuộc sống tốt hơn, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong cộng đồng và thúc đẩy bình đẳng giới.

Hội LHPN phường đã tham mưu đề xuất UBND phường khen thưởng chị Đào Thị Thanh Vĩnh – Hôi viên phụ nữ khu phố Bình Chương Nam với ý tưởng khởi nghiệp làm hàng thủ công mỹ nghệ và chị Đặng Thị Trường Thi – Hội viên phụ nữ khu phố lại Khánh Tây với ý tưởng khởi nghiệp làm bún gạo khô.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – CT. Hội LHPN thị xã tặng hoa chúc mừng

và Đ/c Nguyễn Bá Ngọc – PCT UBND phường trao thưởng cho 2 chị

Bên cạnh đó, còn có một số hoạt động như: ra mắt mô hình “Phụ nữ khởi nghiệp và tiêu thụ sản phẩm khởi nghiệp” với 12 thành viên đến với nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng có chung một điểm là các chị đã mạnh dạn khởi nghiệp với nhiều ý tưởng sáng tạo có giá trị trong các lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ, thủ công mỹ nghệ, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Thành viên mô hình ra mắt nhận nhiệm vụ

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN thị xã tặng hoa chúc mừng

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là động lực để phụ nữ phường Hoài Đức tiếp tục trên hành trình khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, vươn lên làm giàu chính đáng, đồng thời nâng cao nhận thức xã hội về vai trò của phụ nữ trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.


Tác giả: Hội LHPN phường Hoài Đức
Nguồn:Hội phụ nữ phường Hoài Đức Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết